Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

ARTISTRY - CÂU HỎI THƯỜNG GẶP



 

SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA CƠ BẢN   

1) : Da Khách hàng là da dầu. Tại sao dùng bộ sản phẩm làm sáng da của Artistry, da họ lại có lúc bị khô và bong tróc?  A1: Chú ý cách sử dụng sản phẩm, và số lần sử dụng . Bạn có thể tăng lượng sữa dưỡng ẩm. Nếu da có biểu hiện khô, nên giảm lượng sữa rửa mặt, dung dịch cân bằng. Không nên rửa mặt quá lâu, không nên chà xát da mặt quá mạnh,  không nên rửa mặt bằng nước nóng.   

2) Một số khách hàng sử dụng bộ sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm thì làn da bị bóng nhờn, nổi mụn nhỏ? A2: Nên kiểm tra lại loại da của khách hàng.  Nên giảm lượng sữa dưỡng ẩm sử dụng mỗi lần vì có thể lượng sản phẩm quá nhiều, có thể khiến da quá ầm và gây mụn.   

3) Q3: Tại sao sau khi dùng dung dịch cân bằng, tôi thấy ngứa châm chích và cay mắt? A3: Tránh sử dụng dung dịch cân bằng gần vùng mắt, khi dung dịch bay hơi có thể làm mắt bạn bị cay.  Đối với những người có làn da dễ bị kích ứng, chúng ta có thể pha loãng dung dịch cân bằng bằng cách thấm ẩm bông cotton với nước sạch, sau đó nhỏ thêm khoảng 3-5 giọt dung dịch cân bằng.  

4) Q4: Dùng sản phẩm Artistry có ảnh hưởng đến việc trang điểm không? Có làm da bị bóng nhờn không? A4: Không ảnh hưởng đến việc trang điểm, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm kem lót nền trước khi trang điểm.  

5) Q5: Da tôi đang bị mụn, tôi có dùng Artistry được không? A5: Tùy tình trạng da và tình trạng mụn. -  Mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng: vẫn có thể sử dụng Artistry để làm sạch và dưỡng da.  Mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm nhiễm: nên khám da liễu, dùng thuốc theo chỉ định bác sĩ. Sau khi đã chữa trị tình trạng mụn trên da, có thể dùng Artistry để nuôi dưỡng, phục hồi làn da   

SẢN PHẨM ARTISTRY PURE WHITE  

6) Tại sao da bị sạm nám?  A6: Khi da bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như: ánh nắng, ô nhiễm, các kích ứng, mụn…hoặc yếu tố bên trong như: di truyền, căng thẳng… thì các tế bào da sẽ truyền các tín hiệu đến Tế  bào melanocytes nằm ở lớp đáy của lớp biểu bì để sản sinh các melanin di chuyển lên tế bào sừng  nhiều hơn để bảo vệ da, các melanin tiết ra quá mức sẽ khiến da bị sạm nám, tàn nhang.  

7) Khi dùng sản phẩm Pure White,  bao lâu chúng ta thấy làn da được cải thiện? A7: Khi  bạn dùng cả bộ sản phẩm Pure White, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy làn da cải thiện độ sáng mịn đến 45% trong vòng 12 tuần. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc khả năng hấp thu của da đối với sản phẩm Pure White.  

8) . Người có da nhạy cảm có thể dùng bộ sản phẩm  Pure White mới có tăng thêm thành phần SPF cao hơn và có hương thơm này không?  A8: Các nghiên cứu về an toàn cho thấy sản phẩm không gây kích ứng da. Tuy nhiên, đối với một số người đã từng kích ứng với các thành phần tương tự của sản phẩm trước đây (khi dùng sản phẩm khác) nên kiểm tra thành phần trên bao bì và thử trước khi dùng   

9) Nếu da khách hàng có nhiều mụn họ có thể sử dụng bộ sản phẩm Pure White không? A9: Nếu da khách hàng có nhiều mụn, họ nên khám và dùng các sản phẩm điều trị mụn trước. Khi da đã hết mụn họ có thể dùng sản phẩm Pure White giúp làm mờ các vết thâm và chăm sóc da.  

10)  Liệu Pure White có phù hợp cho nam giới? A10: Nam giới cũng có thể dùng Pure White để nhận được các hiệu quả mà sản phẩm mang lại.    

11)  Tôi cảm thấy sản phẩm dưỡng đêm Pure White Crème rất ẩm và rít so với da của tôi mặc dầu nó có kết cấu rất nhẹ.  A11:  Nếu bạn cảm thấy Pure White Creme  ẩm và rít trên da, bạn hãy giảm lượng sản phẩm mà bạn dùng vì có thể bạn dùng quá nhiều  

12)  Có thể dùng sản phẩm Pure White kết hợp với sản phẩm khác của Artistry?     A12:  Chúng ta có thể dùng sản phẩm Pure White với các sản phẩm của Artistry phù hợp với da. Nếu khách hàng đã có sản phẩm cơ bản họ có thể mua thêm sản phẩm Essence và Night Cream.   

13)  Nếu sử dụng da khách hàng bị kích ứng thì xử lý như thế nào? 

A13:  Bước 1: Rửa sạch da bằng nước  Bước 2: Khuyên KH ngưng sử dụng trong 1 tuần và tìm hiểu nguyên nhân (có thể da bị ảnh hưởng bởi ăn uống, cách dung sai, nội tiết, đang điều trị thuốc...) Bước 3: Hướng dẫn dùng lại cách ngày hoặc liều lượng ít hơn. Đồng thời tránh các yếu tố có thể gây kích ứng. Bước 4: Nếu KH vẫn tiếp tục bị kích ứng, NPP nên chụp ảnh lại và khuyên khách hàng ngưng sử dụng  Bước 5: Thông báo lên công ty (hoặc ĐT: 08 3958200 gặp bộ phận Marketing)  

SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA ĐẶC BIỆT 14) Khách hang có làn da hỗn hợp, vùng mũi và cằm nhiều dầu, có mụn cám nhưng 2 bên má và trán khô, nên tư vấn sử dụng sản phẩm mặt nạ nào? A14: Bạn nên khuyên khách hàng dùng Mặt nạ làm sạch lỗ chân lông đắp lên vùng mũi và cằm, Vùng má và trán bạn nên đắp Mặt nạ giàu chất dưỡng ẩm. Không đắp chồng các sản phẩm lên nhau, chỉ đắp mặt nạ phù hợp lên từng vùng da. Bạn nên làm sạch da trước khi đắp mặt nạ.  

15) Khách hàng nên dùng sản phẩm tẩy tể bào chết “ Sữa rửa mặt làm sáng mịn da Artistry” như thế nào? Sản phẩm này có thể dùng như sữa rửa mặt hàng ngày không? A15:  Rửa mặt sạch trước khi tẩy tế bào chết, lấy sản phẩm vừa đủ thoa đều lên da còn ướt (mặt và cổ).  Mát-xa nhẹ nhàng theo chiều xoắn  ốc hướng lên trên trong khoảng 1-2 phút. Rửa mặt sạch với nước.  Dùng 2 lần/tuần. Thích hợp cho mọi loại da, trừ da bị mụn và da quá nhạy cảm. Vì đây không phải là sản phẩm rửa mặt dùng hàng ngày, bạn không nên dùng hàng ngày  mà chỉ dùng 1-2 lần/tuần để loại bỏ tế bào chết, giúp da kích thích tái tạo và tươi sáng hơn.  

16) Thực hiện thao tác massage bao lâu là hợp lý khi dùng sản phẩm sản phẩm Creamy massage? Da bị mụn có nên massage? 

A16: Thực hiện mát-xa vùng cổ, quai hàm, má, miệng, mũi, quanh mắt & trán trong khoảng 5 - 10 phút. Dùng khăn giấy lau rồi rửa lại với nước . Dùng 2 lần/tuần. Không nên dùng khi da đang bị mụn    

SẢN PHẨM ARTISTRY CREME L/X 

17) Khi sử dụng sản phẩm Artistry Creme L/X, tôi có cần dùng thêm kem dưỡng ẩm mà tôi vẫn hay dùng không?  A17 : Bạn nên sử dụng thêm sản phẩm dưỡng da có thành phần chống nắng vào ban ngày. Nếu da quá khô, bạn có thể dùng thêm sản phẩm dưỡng da của mình, tuy nhiên nên điều chỉnh lượng sản phẩm chăm sóc da vừa đủ với nhu cầu của da.   

18) Một hộp Artistry Creme L/X có thể sử dụng trong bao lâu? A18 : Nếu dùng thường xuyên cả ngày và đêm theo đúng hướng dẫn, một hộp Artistry Creme L/X có thể sử dụng  khoảng  3 tháng.   

19) Sử dụng bao lâu mới thấy sự khác biệt? A19 : Khảo sát trên người tiêu dùng đã sử dụng Artistry Creme L/X đã cho thấy những hiệu quả rõ rệt sau lần sử dụng đầu tiên: da mềm mại, mịn màng hơn, ẩm mượt và săn chắc hơn. Người tiêu dùng cũng cho biết, hiệu quả tiếp tục phát huy sau 4-8 tuần sử dụng.   

20) Hiệu quả của Kem Artistry Creme L/X kéo dài bao lâu? 

A20 : Hiệu quả của Artistry Creme L/X sẽ tiếp tục phát huy nếu bạn sử dụng liên tục, nhưng phải dùng thêm kem chống nắng để ngăn ngừa hư tổn do tia UV và dùng kèm với các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày để duy trì hiệu quả.  

21) Có thể kết hợp Artistry Creme L/X với các sản phẩm nào của Artistry? 

A 21 : Bạn có thể kết hợp sản phẩm Artistry Creme LX với dòng sản phẩm Artistry Pure White  hoặc các dòng sản phẩm khác  với các bước làm sạch, cân bằng da, chăm sóc da đặc biệt...để  chăm sóc làn da hoàn hảo.  

22)  Tại sao giá bán của sản phẩm Artistry Creme L/X cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác của Artistry ? 

A22: Đây là sản phẩm đặc biệt để chăm sóc làn da lão hóa, ứng dụng những nghiên cứu và thành phần quý hiếm để giúp da tăng cường khả năng tái tạo, giảm các vấn đề về lão hóa da như nếp nhăn, sạm nám, với các thành phần như: Cardiolipin (tương tự như lipid có trong da, đắt hơn 30 lần so với vàng)…    

3 nhận xét:

  1. vâng, cảm ơn bạn, và mình cũng bắt đầu coi đây là một công việc nghiêm túc. vì nhiều lý do không thể khai báo tên tài khoản, mong sẽ gặp bạn vào 1 ngày đẹp trời tại sài gòn, thân

    Trả lờiXóa
  2. da tôi là da hỗn hợp, vào mùa đông tôi có thể dùng kết hợp sữa rửa mặt màu xanh và nuớc hoa hồng màu xanh với kem dưỡng ẩm màu hồng được không

    Trả lờiXóa
  3. Da tôi bị nám vừa, đã bị nhiều năm và da rất mỏng. Tôi đang phân vân chỉ dùng 4 sp của artistry gồm sữa rửa mặt, nc cân bằng da và creme L/X. Liệu ngoài công dung chống lão hóa, Creme L/X có tác dụng vs nám da ko? Tôi ko dám dùng sp làm trăng của artistry vì da tôi quá mỏng.

    Trả lờiXóa